Kinh nghiệm chơi bầu cua chiếm lợi thế tại 8us games

 Truyền thống xen kẽ hiện đại, đem đến những giải thưởng siêu lớn ngay bên các con vật thân thuộc của đời sống, đấy chính là Bầu Cua ở Go 88. Có gì đặc sắc hơn trò chơi truyền thống không, bạn cùng 8us games tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích liên quan về trò chơi nào.

Bầu Cua là một trò chơi cực kì quen thuộc với 8us khi trò chơi được nằm trong mục Quay Số. Ăn Bầu Cua ở 8us không có mấy khác so với lối chơi thông thường, đó là sự góp mặt của Bát kèm 3 viên Xúc Xắc mang hình dáng những linh vật gồm: Bầu, Ốc và Tôm, Cua, Rắn, Rùa.


 


Trải nghiệm trò chơi là một điểm rất hay, khi 8us không giới hạn lượng người tham dự và chỉ cần nộp thêm phí vào tài khoản, từ đó chờ đợi cửa game đến với 3 viên Xúc Xắc vô Bát đã được đậy nắp, sau đó bóp chặt rồi báo kết quả công khai cho người dùng nghe.


Game thủ 8us được tuỳ ý chọn lựa để đặt thêm xu tại một trong những ô linh vật khác nhau mà không bị giới hạn, song tỷ lệ cược trung bình dành cho mỗi ô linh vật không được vượt quá 50M là được.


Bầu Cua có những tính năng đặc biệt lý thú khác người chơi cần tham khảo trước khi chơi, thí dụ như:

Cược đôi: Thường là để cược từ mức cược của trận cũ sang lượt mới sau khi nhấn vào phím cược lại (đủ thời gian) thì nó sẽ tự chỉnh lại mức cược ở những lượt trước cho đến khi người dùng bấm Dừng.
Chia đôi: Nhân đôi mức cược hiện tại đang có trên bàn là.
Lịch sử: Xem tỷ số của những lượt tiếp theo và nó cũng là cách giúp người dùng 8us kiểm tra sự có mặt của các con vật nuôi trong lần cược sắp tới.

Kinh nghiệm chơi game thắng nhiều


Có người luôn hỏi tại sao bản thân lúc chơi Bầu Cua thì thua liên tục trong khi nhiều người xung quanh vẫn chiến thắng hàng loạt. Muốn khoe với mọi người, đó mới là một phần nào nhỏ thôi, nhưng lại không thể căn cứ theo sự kinh nghiệm của bản thân mà thắng, thế kinh nghiệm có từ đâu?


Bản thân là vừa tham gia chơi Bầu Cua, thế thì cũng không phải bỏ qua cả mặt liền kề và đối diện của mỗi con bài. Từ đấy, người chơi phải bám trên những nguyên tắc đó khi lựa chọn đánh cược vào một số ván sau. Cứ sẽ như nhau khi


Xem những mặt đối diện của 3 mặt đã xuất hiện.
Nếu thấy mặt trùng kề với mặt đã xuất hiện, thông tin này sẽ dẫn chúng ta nhớ đến từng mặt xuất hiện của mỗi ván sau.
Không được lãng quên, Cá đối diện với Tép, Cua với Tôm còn Vịt với Heo.
Hoặc hay cùng kề với Cây là Tép, Tôm and Cá.

Muốn các game thủ 8us biết được thêm về kinh nghiệm chơi Bầu Cua này, mọi người có thể tham khảo kinh nghiệm đặt cược như sau:

Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Bầu 1 Cua, ván tiếp theo bạn đặt Tôm hay Cua cho chiến thắng.
Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Bầu 1 Gà, ván tiếp theo bạn đặt Bầu cho chiến thắng.
Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Cua 1 Bầu, ván tiếp theo bạn đặt Tôm sẽ chiến thắng.
Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Tôm 1 Bầu, ván tiếp theo bạn đặt Nai để chiến thắng.
Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Cá 1 Nai, ván tiếp theo bạn đặt Tôm để chiến thắng.
Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Gà 1 Bầu ở ván tiếp theo bạn đặt Cá sẽ chiến thắng.
Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Gà 1 Cá, ván tiếp theo bạn đặt Bầu để chiến thắng.
Hệ thống công bố xúc xắc ra kết quả 2 Nai 1 Cá ở ván tiếp theo bạn đặt Gà hoặc Nai để chiến thắng.

Nếu là cao thủ mà thích thắng lớn thì nên chọn cách chơi đặt theo đám đông. Thường thì người chơi này đã có khá nhiều kinh nghiệm khi đặt cược, tuy nhiên trước theo hãy để ý kỹ tình hình 10 ván đầu diễn biến thế nào, từ đấy mới quyết đặt cược. Điều này sẽ hạn chế được những người chơi thiếu kinh nghiệm, hay thất bại trong lúc chơi.

Thành công là toàn bộ những điều được 8uscho biết thích hợp với người chơi hiện tại và mong anh chị em có thêm cơ hội trong chơi Bầu Cua.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

8US GAMES

Chơi Games tại 8us gặp vận đen thì nên làm thế nào?

Kinh nghiệm chơi tài xỉu cho anh em nhanh về bờ tại 8us